Cách đánh bóng sàn gỗ công nghiệp đơn giản hiệu quả

 

 Đánh bóng sàn gỗ không những giúp cho sàn nhà sạch đẹp hơn mà còn giúp độ bền sử dụng cho sàn. Vậy cách đánh bóng sàn gỗ công nghiệp như thế nào đơn giản, hiệu quả nhất? Hãy cùng Hoàn Mỹ Clean tìm hiểu qua bài viết sau đây.





Cách đánh bóng sàn gỗ công nghiệp đơn giản




1. Dùng Cồn, Rượu đánh bóng sàn gỗ


Cồn, rượu không chỉ có tính chất làm sạch nhanh chóng mà còn giúp sàn gỗ bóng đẹp vô cùng hiệu quả. 

Cách đánh bóng: Trước tiên, bạn cần pha loãng Cồn, Rượu với nước sạch. Sau đó, dùng khăn thấm Cồn hoặc rượu để lau bề mặt sàn gỗ công nghiệp. Dưới tác dụng của cồn, rượu,  sàn gỗ sẽ sáng bóng trở lại.


2. Dùng giấm đánh bóng sàn gỗ 


Giấm có chứa Axit Axetic (CH3COOH) nên có thể dùng để đánh bóng sàn gỗ rất hiệu quả, đem lại sàn gỗ bóng đẹp.

Cách đánh bóng sàn gỗ bằng giấm: Làm sạch bụi bẩn trên sàn gỗ. Dùng một chiếc khăn hút ẩm tốt, thấm một chút giấm và lau nhẹ nhàng bề mặt sàn gỗ. Sàn gỗ sẽ nhanh chóng sáng bóng như mới.

3. Đánh bóng sàn gỗ bằng dầu thông


Dầu thông có hiệu quả làm bóng rất cao. Bạn chỉ việc thấm một chút dầu thông vào khăn lau và lau trực tiếp lên bề mặt sàn gỗ. Sàn gỗ công nghiệp sẽ sáng bóng như ban đầu.

4. Dùng dầu gội trẻ em để đánh bóng sàn gỗ 


Dầu gội trẻ em có tính chất tẩy rửa nhẹ. Vì vậy, bạn có thể yên tâm dùng để đánh bóng sàn gỗ mà không lo sàn sẽ bị hư hại. 

Cách đánh bóng: Bạn chỉ việc cho một chút dung dịch dầu gội vào khăn lau và tiến hành lau. Sàn gỗ công nghiệp sẽ sạch sẽ, sáng bóng nhanh chóng.


5. Đánh bóng sàn gỗ bằng máy chà sàn


Bạn nên đánh bóng sàn gỗ bằng máy chà sàn nếu diện tiisch cần đánh bóng rộng. Bởi sẽ giúp bạn đánh bóng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nếu không có điều kiện để mua thì bạn có thể sử dụng dịch vụ đánh bóng sàn của các công ty vệ sinh công nghiệp.


Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn biết cách đánh bóng sàn gỗ công nghiệp. Nếu bạn có nhu cầu dịch vụ đánh bóng sàn thì có thể liên hệ Hoàn Mỹ Clean qua số Hotline: 0778-444-222 . Chúng tôi là một trong những công ty vệ sinh công nghiệp uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đồng thời, giá thành dịch vụ cũng vô cùng ưu đãi. Đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.


    Choose :
  • OR
  • To comment
Không có nhận xét nào:
Write nhận xét